Wednesday, April 25, 2007

Status check

Tha er loksins komid ad thvi, eg er ad koma heim eftir faeina daga eg lendi 12.mai eldsnemma um morguninn og Kolla mun saekja mig( Sattur med thig stelpa) ef einhverjir vilja joina hana sem eg efast um vegna profa og 12.mai er a laugardegi sem thydir ad thad se miklar likur a ad Kolla verdi olvud er hun pikkar mig upp. Sidasta profid mitt er 7.mai og eg fer thadan beint til Asheville thar sem eg mun gista hja Heather i 3 daga sem verda mjog liklega mjog ljufir. Eg flyg fra Charlotte thann 11.mai en eg lendi i Keflavik thann 12.
Thad eru adeins 16 dagar thangad til, adeins 4 skoladagar eftir, profin og adeins ein alvoru helgi thvi ad seinni helgin er eg i profum thannig ad eg geri mjog liklega ekki mikid tha. Helgin mun vera frabaer, thad er cookout hja einum adstodarthjalfaranum sem grillar asnalega godan kjukling, og thad endar alltaf i einhverri vitlayesu og svo verdur tekid vel a thvi a laugardeginum. Va hvad thad styttist i thad ad eg komi heim. Eg er buinn ad fa innkaupalistann fra Gumma og Fiu, eg tharf ad kaupa handa theim myndavel og svo byst eg vid thvi ad Kolla mun bidja mig um ad kaupa eitthvad snidugt handa henni.
Annars er eg buinn ad vera veikur sidustu nokkra daga og er ekki buinn ad eta mikid en eg er allur ad koma til.
Svo er urslitakeppnin i NBA i fullum gangi og thad er alltaf einhverjir leikir i sjonvarpinu sem er mjog ljuft en eg hlakka mikid atil ad horfa a urslitakeppnina heima hja Robba skvassundri yfir pitsu(thad er ad segja ef ad hann bordar enntha pitsu) og sofna svo yfir leiknum og vakna vel sveittur thvi ad thad er faranlega heitt i stofunni hans ahhhhh good times....

8 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Flott að vera fá þig heim púngur,kemur bara beint í Evróvison ruglið hér heima og það má bóka partý eitthversstaðar í l-town svo mikið er víst.

Little O :)

3:07 PM  
Anonymous Anonymous said...

jeeeee budddy.... goood times mar... það verður án efa tekin e-r pitsusvitaNBAstemning eftir prófin kall :)

Kv. skvASSundrið

3:49 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hlakka til að sjá þig;) ...Beta

11:39 AM  
Anonymous Anonymous said...

Talandi um NBA þá er ég með óskeikult minni hvað varðar gamlar skuldir.

Ég man eins og gerst hefði í gær þegar ég splæsti á þig pepp og gul sem var étin heima hjá Robba... og ég ætla ekki að ljúga að þér. Ég er að verða svangur.

The Smore

7:53 AM  
Anonymous Anonymous said...

Hahaha ja eg man eftir thessu, sorry Smari minn eg skal blaeda a thig yfir naesta leik, pepp, gul og auka ostur.... shit hvad er til i thetta

1:55 PM  
Anonymous Anonymous said...

hahaha The Smore gæti verið aðalhetja í spennumynd að nafni "The Collector" með Arnold Schwartzenegger í aukahlutverki sem massaða amman

...Don´t mess with the COLLECTOR,,,he´ll get ya

Kv Robbi

2:53 AM  
Anonymous Anonymous said...

ehh er þetta eitthvað mjööööög snemma um morguninn??? þarf ég semsagt að vera edrú á föstudaginn???

2:25 AM  
Anonymous Cara Mengobati Benjolan Di Vagina said...

His article is very helpful at all thanks

Obat Penyakit Asam Urat
Obat Mata Juling
Obat Kanker Rahim
Obat Gatal Berair di Ketiak
Cara Mengobati Sakit Pinggang
Pengobatan Alami Penyakit vertigo

5:44 AM  

Post a Comment

<< Home