Thursday, September 27, 2007

Ný tölva komin

Jæja þá get ég loksins sagt að bloggið mitt sé komið í gang fyrir fullt og allt. Nýja tölva mín er loksins komin sem þýðir að ég get loksins verið á netinu eitthvað að ráði. Tölvan er hreint út sagt mögnuð og eg borgaði 83000 kall fyrir hana. Ég keypti mér Dell Inspirion 1720 held ég að hún heiti.

Annars er allt í góðu hjá mér, skólinn gengur sinn vanagang og það er ennþá alveg vel heitt hérna, ég held að það sé eitthvað um 25 stiga hiti en maður getur ekkert notið hitans vegna hversu annasamur dagurinn minn er.
Ég vill biðja Helgu Maríu um að senda mér myndir af Finnu, heitir litla stelpan hennar það ekki? Ég er alla veganna nokkuð viss um að Helga hafi sagt mér það. ameríski fótboltinn er í fullum gangi hérna sem þýðir að það sé oftast eitthvað teiti eftir heimaleiki sem er alltaf gaman að en skólinn er búinn að vinna alla 5 leikina sína sem er nokkuð gott.
Ég fór á minn fyrsta Carolina Panthers NFL leik um daginn og það var magnað hvað það voru margir á þessum blessaða leik, en það voru um 70000 manns!! Panthers skitu alveg bókstaflega á sig sem var ekki nógu spes en ég náði samtað skemma mæer mjög vel. Sumt fólkið á leiknum var alveg haugölvað og blótandi liðinu vegna þess að þeir gátu ekki neitt.
Eftir 2 vikur er undirbúningstimabilið loksins búið og þá er Fallbreak og ég er að spá að reyna að kíkja til Óla Torfa í Applachian State sem er í um 2 tima akstursfjarlægð og ég ætla að reyna að fá Isaac til að kíkja með ´mér.
annars vildi ég bara segja að bloggið er loksins komið í gang!!

8 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Gaman að sjá að þú ert loksins kominn í gang með bloggið. ;)

9:25 AM  
Anonymous Anonymous said...

Klapp fyrir því:)
Kv
Hildur

6:36 PM  
Anonymous Anonymous said...

er ekkert að gerast hjá þér

1:29 AM  
Anonymous Anonymous said...

kv. Andri

1:29 AM  
Anonymous Anonymous said...

Koma svo með nýtt blogg !!! allavega eitt í mánuði :)

kv
Big O

8:46 AM  
Anonymous Anonymous said...

blogga svo finnur...

3:25 PM  
Blogger Unknown said...

شركة رش مبيدات بالدمام
شركة تسليك مجارى بصفوى وعنك

7:30 AM  
Blogger yanmaneee said...

curry 6
jimmy choo
yeezy
nike shoes
nike air vapormax
yeezy shoes
yeezy shoes
michael kors handbags sale
kd 11 shoes
michael kors outlet

11:49 PM  

Post a Comment

<< Home