Thursday, January 03, 2008

Gleðilegt Nýtt Ár!!

Gleðilegt nýtt ár öll saman ég vona að allir hafi skemmt sér konunglega og farið varlega (Arinbjörn). Ég skemmti mér bara nokkuð vel, tók því reyndar bara rólega því að það var æfing klukkan 11 á nýársdag og svo var leikur í gær. Ég, Heather og Jason og kærastan hans chilluðum bara í íbúðinni hans og skáluðum auðvitað þegar nýja árið gekk í garð. Ég var meira að segja kominn inná herbergi uppúr 2, ég veit það er fáranlega snemma, og mig langar ekkert smá að fagna nýja árinu á íslandi en ég verð víst að bíða í 2 ár til þess að geta það.


Við unnum leikinn á miðvikudaginn með 10 stigum, og ég spilaði í einhverjar 19 mínútur og skoraði 5 stig og tók 5 fráköst sem er allt í lagi, ég er alveg sáttur með leikinn. Skólinn er ekki ennþá byrjaður en það eru flest íþróttaliðin mætt aftur vegna æfinga. Skólinn byrjar aftur á miðvikudaginn og ég get ekki sagt að mig hlakki mikið til. En sem sagt þá gerir maður ekki annað en að hangast eitthvað og svo er alltaf einhverjar æfingar um daginn og svo borðum við saman sem lið.

Á morgun er svo annar leikur á útivelli og ef við vinnum hann þá verður recordið okkar 8-4 em er alveg nokkuð fínt miðað við að við vorum aðeins 4-4 fyrir jól. Annars er ekki mikið að frétta af manni þetta er alltaf sama gamla sagan hérna þessa stundina. Svo vill ég minna strákana á hvernig liðið mitt í manager er að fara ná Gumma og Adda eftir nokkrar umferðir og vinna titilinn!!