Monday, February 18, 2008

Allt að koma til

Jæja við erum loksins byrjaðir að vinna aftur en ég er samt bara fastur á bekknum og efast um að það sé eitthvað að fara breytast, en ég er byrjaður að sætta mig við það og reyna að æfa meira og verða betri svo ég geti spilað á næsta ári. En annars er ekki mikið í gangi hérna. Við töpuðum 4 leikjum í röð og þjálfarinn missti sig alveg og núna er allt bannað, við megum ekki vera með síma né i-pod í rútunni sem er ekki nógu spes en við erum einmitt að fara að keppa á miðvikudaginn og móti skóla sem er í 5 klukkustunda akstursfjarlægð vá ég get bara ekki beðið! Annars kemur gamla settið á föstudaginn sem þýðir að ég verð bara að skrópa í skólanum á meðan þau eru hérna!! Þetta verður voða gaman að borða á veitingastöðum og fara í mallið og versla smá ég meina ég get kannski pínt mig í að kaupa eitt skópar eða svo.

7 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Nei bara vaknaður Finnur !!!

Þú verður bara að biðja um transfer fyrir næsta ár ef hlutirnir fara ekki að breytast.

Kv. Arinbjörn

6:06 AM  
Anonymous Anonymous said...

Bloggaðu maður:)
Kv
Hildur

6:40 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hvað djöfull ertu lélegur bloggari Finnur!!!!
kv.Ásta María

12:00 PM  
Blogger شركات تنظيف said...

 

شركة مكافحة حشرات بالرياض الصفرات
شركة تسليك مجارى بالرياض الصفرات
شركة تنظيف بالرياض الصفرات
شركة كشف تسربات المياه بالرياض الصفرات
شركة نقل اثاث بالرياض بالرياض الصفرات
شركة تنظيف كنب بالرياض الصفرات
شركة مكافحة النمل الابيض بالرياض الصفرات
شركة رش مبيدات بالرياض الصفرات

6:05 PM  
Blogger خدمات منزليه said...

شركة الحورس هي افضل شركة خدمات منزليه وصيانه منزليه بالمملكه العربيه السعوديه ,حيث لدينا الادوات والاجهزه التي من الصعب ايجادها الا معنا , والعماله التي تدربت علي ايد خبراء في هذا المجال
شركه نقل اثاث وعفش بالطائف
افضل شركه تنظيف بالطائف
شركه مكافحة حشرات بالطائف
شركه كشف تسربات المياه بالطائف
حيث شركتنا تتميز باداء الخدمه علي افضل وجهه حيث نعد شركه رش مبيدات بالطائف
شركه تنظيف خزانات بالطائف

12:19 AM  
Blogger Unknown said...

شركة تنظيف منازل بالدمام
شركة كشف تسربات المياه براس تنورة

7:29 AM  
Blogger anon said...


شركة مكافحة حشرات بالدمام


افضل شركة مكافحة حشرات بالدمام


شركة تنظيف بجازان



شركة نظافه عامة بجازان


افضل شركة تنظيف بجازان


شركة نظافه عامة بالقطيف




افضل شركة تنظيف بالقطيف



شركة تنظيف بالقطيف


شركة كشف تسربات المياه بالدمام



افضل شركة كشف تسربات المياه بالدمام


شركة تنظيف بالدمام



شركة نظافة عامه بالدمام


افضل شركة تنظيف بالدمام


شركة نقل اثاث بالدمام


افضل شركة نقل اثاث بالدمام



شركة عزل أسطح بالقطيف


أفضل شركة عزل أسطح بالقطيف

7:54 PM  

Post a Comment

<< Home